Zippo Nhật sản xuất ra sao?

Lã Huyền Ngọc 18/01/2017

 

Shop zippo79 xin chia sẻ như sau: Tất cả các sản phẩm zippo chính hãng Mỹ trên toàn thế giới đều sản xuất do Mỹ. Nhưng tại sao lại có nhiều tên gọi : zip USA, zip Nhật, zip catalog, zip cổ điển, zip chiến tranh. Tóm lại là tất cả mọi cái Zippo chính hiệu đều được sản xuất ở tại Mỹ mà thôi. Tên gọi là thứ mà người chơi đặt cho các dòng Zip có cùng đặc tính với nhau. Chúng ta cùng tìm hiểu về Zippo Nhật nhé

Zippo Nhật sản xuất ra sao?

Chúng ta cũng biết được rằng: zip phủ sơn mài, họa tiết nổi nhiều, hay họa tiết rồng/ cá chép thì người ta biết được ngay đó là cái Zippo Nhật. Chiếc bật lửa zip nào có hình dân cướp biển - zip Viking cho bạn đoán rằng nó là dòng zippo cho thị trường Hà Lan. Hay một cái Zip với cái tên Amerigo Vespucci cho phép bạn đoán rằng nó là Zippo Ý vì chỉ có người Ý. Và còn nhiều nữa. Đây là một số giải thích cho sự gọi tên của Zippo Mỹ theo vùng miền thị trường.

Zippo Nhật vốn được nhiều sự yêu thích từ người chơi Châu Á. Do đây là dòng sản xuất đặc biệt dành cho chúng ta. Nên chúng ta vô cùng thích thú khi nhìn thấy 1 chiếc Zip Mỹ xuất Nhật. Sự khác biệt lớn nhất của zippo Nhật so với các dòng zip khác đó là:

  • Sản phẩm bật lửa zippo Nhật (zippo Japan) phần design (trang trí) được người Nhật đảm trách.
  • Thiết kế vỏ máy lửa làm theo yêu cầu và thị hiếu của Nhật.
  • Đường nét chạm khắc nổi và chìm đều rất sắc sảo, tỉ mỉ, mang tính thẩm mĩ và nghệ thuật cao.
  • Phần vỏ máy lửa phần nhiều là được sản xuất với chất liệu cao cấp hơn như: mạ vàng gold 10k - 14k, bạc silver, bạc khối, platinum – vàng trắng, đồng đen – đồng thau nguyên chất.
  • Phần ruột zip và phần cấu tạo thì không khác gì so với zip chính hãng Mỹ.

Đúc kết như sau: Dòng bật lửa zippo Mỹ xuất đi Nhật là dòng zip cao cấp nhất của Mỹ. Chiếc máy lửa được thiết kế riêng bởi người Nhật rất cầu kỳ, độc đáo, cực đẹp và sáng tạo. Đồng thời chiếc Zippo Nhật - Zippo Japan rất hiếm. Do đa số chỉ phát hành ở địa phương, chỉ 1 số lượng rất ít được lọt sang các nước khác, với số lượng sản xuất giới hạn, thì nhưng ai sở hữu bật lửa Zippo Nhật - zippo Japan là sở hữu chiếc zip có một không hai.

zippo nhật

Phân biệt Zippo Nhật và Zippo do Việt Nam khắc lại theo họa tiết Nhât

Sự khác biệt giữa nét khắc laser, khắc CNC thông thường. Sự khác biệt của nét khắc cầu kỳ, sáng tạo, sắc sảo, tỉ mỉ, mang tính thẩm mĩ và nghệ thuật cao, đặc trưng riêng biệt của zippo Nhật như sau:

zippo Nhật

 

ZIppo nhật 1

ZIppo nhật 1 2

zippo japan

Ai cũng muốn sở hữu chiếc Zip đẹp chính hãng và độc nhất. Đến với Zippo79, chúng tôi không ngừng cố gắng tìm những mẫu mã Zip được người Việt Nam yêu thích nhất. 

Các bài viết khác

Share :

Viết bình luận của bạn